Tử vi cung hoàng đạo /: thiên bình có quý nhân phù trợ

Bạn đang tìm hiểu về tử vi 12 cung hoàng đạo 25 9. Dưới đây là những nội dung hay nhất do nhóm damri.edu.vn tổng hợp và biên soạn, xem thêm ở chuyên mục Tâm linh.

tử vi 12 cung hoàng đạo 25 9
Tử vi cung hoàng đạo /: thiên bình có quý nhân phù trợ

Tử vi hôm nay 2/12: Tuổi Sửu ảm đạm về tình duyên

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/9 của Bạch Dương dự đoán: Sự nghiệp xán lạn, Bạch Dương đứng trước cơ hội thăng tiến rất lớn. Chuyện của cặp đôi gặp nhiều khó khăn khi mỗi người có một dự định khác nhau cho tương lai. Tài chính ổn định hơn trước rất nhiều.
Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này thể hiện năng lực và trí tuệ của mình trong công việc. Dự báo tình cảm gia đình sẽ xáo trộn vì bị tiểu nhân hãm hại, đề phòng người mới quen. Tài lộc hanh thông, mọi việc đầu tư đều thuận lợi.
Công việc của Song Tử không có nhiều sóng gió, các kế hoạch đi đúng hướng, mọi việc đều thuận lợi. Tình yêu ngập tràn hạnh phúc, các cặp đôi luôn tìm được sự đồng điệu trong chuyện chăn gối. Tiến độ tài chính có nguy cơ lao dốc vì sự cả tin của chòm sao này.
Cự Giải rất được mọi người trong công ty quý mến nhờ tính cách thật thà, hay giúp đỡ người khác và không ngại khó khăn, vất vả. Mối quan hệ của cặp đôi phải đối mặt với một thử thách lớn khi bạn buộc phải lựa chọn giữa tình yêu và gia đình. Tài chính tiến triển tốt, không quá tốt cũng không quá xấu.
Tử vi nói rằng sự nghiệp của Sư Tử sẽ có bước nhảy vọt trong thời gian tới, mọi nỗ lực và đóng góp của bạn trong thời gian qua sẽ được ghi nhận và đền đáp xứng đáng, con đường sự nghiệp vô cùng rộng mở. Tình cảm thăng hoa, người độc thân có vận may tốt, các cặp đôi cũng vô cùng hạnh phúc. Tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái tiêu xài.
Là người có trách nhiệm cao trong công việc nên không quá khó để lý giải vì sao sự nghiệp của cung hoàng đạo này lên như diều gặp gió. Người độc thân dù chưa tìm được nửa kia ưng ý nhưng vẫn hạnh phúc với những gì mình lựa chọn. Xử Nữ dự báo sẽ có một nguồn tiền lớn, vậy còn chờ gì mà không lên kế hoạch chi tiêu ngay từ bây giờ.
Ngay cả khi bị đẩy vào tình thế khó khăn và bế tắc nhất, Thiên Bình vẫn luôn tìm ra lối thoát cho mình và giải quyết mọi chuyện êm đẹp. Vận trình tình cảm dự báo có nhiều biến động, sự xuất hiện của người thứ ba và những mâu thuẫn trong mối quan hệ sẽ khiến tình yêu của bạn sớm tan vỡ. Tình hình tài chính khởi sắc, Thiên Bình làm gì cũng kiếm ra tiền.
Tự tin trong công việc là một điểm cộng cho Hổ Cáp, bạn không bao giờ lùi bước trước khó khăn vì tự tin rằng mình sẽ giải quyết được. Người độc thân sớm tìm được tri kỷ, vợ chồng ngập tràn hạnh phúc. Tài lộc tạm ổn định, đề phòng người khác vay mượn.
Đôi khi bạn cũng nên điều chỉnh suy nghĩ của mình quá nhiều, bạn chỉ khiến bản thân mệt mỏi và rơi vào bế tắc. Chuyện tình cảm dự đoán sẽ có sóng gió lớn, mâu thuẫn vụn vặt cứ tích tụ chờ ngày bùng nổ. Tiến triển tài chính thuận buồm xuôi gió nếu khởi nghiệp.
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết công việc hiện tại không có nhiều rắc rối hay phức tạp nên Ma Kết cũng có thể bớt lo lắng hơn đôi chút. Tình yêu đôi lứa đi đến cái kết đẹp bằng một đám cưới hạnh phúc nhưng người độc thân lại kém may mắn khi liên tục bị lợi dụng. Tài chính đề phòng người thân lừa dối, cảnh báo Ma Kết không nên tin vào những lời tâng bốc, xu nịnh.
Con đường sự nghiệp của Bảo Bình có chút chông gai nhưng đừng lo lắng vì mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp. Tình cảm gia đình có chút biến động vì xảy ra nhiều chuyện ngoài ý muốn, hãy bình tĩnh và đừng vội vàng đưa ra quyết định.
Song Ngư đừng ép mình phải hoàn hảo, ai cũng mắc sai lầm, hãy lấy đó làm động lực để phát triển trong tương lai. Tử vi nói rằng chòm sao này luôn tỏa ra một sức hút kỳ lạ khiến những người xung quanh không thể không chú ý. Vận khí tạm ổn định, không có quá nhiều biến động trong thời điểm này.
“Quán cà phê luật” (tên tiếng Anh: The Law cafe, tên tiếng Hàn: 법대로 사랑하라) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hài hước.
“Tội ác vô hình” (tên tiếng Anh: Blind, tên tiếng Hàn: 블라인드) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý xã hội.
Bộ phim “Oan gia ngõ hẹp” sẽ chính thức lên sóng phục vụ khán giả từ ngày 16/09/2022.

Tử vi ngày mới (25-09-2022) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày mới (25-09-2022) của 12 cung hoàng đạo
Tử vi ngày mới (25-09-2022) của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật của Bạch Dương (25/09/2022)

Mặt Trăng ở cung Bạch Dương mang đến sự tự tin và một chút kiêu ngạo cho bạn, điều này không mấy có lợi khi những người xung quanh đánh giá sai về bạn.
– Công việc: Hôm nay bạn rất dũng cảm, nếu mọi chuyện đã ngoài tầm kiểm soát, chắc chắn bạn sẽ tìm cách đưa mọi thứ trở lại trong tầm kiểm soát.
– Tình yêu: Nếu mối quan hệ hiện tại chỉ mang đến cho bạn những suy nghĩ tiêu cực, tương lai cũng không mấy tươi sáng thì tốt hơn hết bạn nên chấm dứt để cả hai có con đường riêng.
– Sức khỏe: Hôm nay bạn cảm thấy khỏe khoắn và tràn đầy sức sống, đơn giản vì bạn đảm bảo được cả hai yếu tố tinh thần và thể chất.

Chủ nhật Kim Ngưu (25/09/2022)

Sao Thủy 120 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn biết cách xử lý tốt các tình huống bằng khiếu hài hước của mình. Vì vậy, mọi thứ trở nên đơn giản, không có gì là quá khó khăn.
– Công việc: Bạn có xu hướng tự cho mình là đúng, không lắng nghe người khác. Ngay cả khi người khác chứng minh điều bạn nói là sai, bạn vẫn cố tìm mọi cách để bảo vệ quan điểm của mình.
– Tình cảm: Chuyện lứa đôi diễn ra tốt đẹp nhưng chuyện tình bạn thì hơi rắc rối. Nếu một người bạn tỏ ra thiếu tôn trọng, bạn nên tránh xa. Tình bạn thân thiết được xây dựng trên sự đồng cảm, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.
– Tiền bạc: Nếu thực sự không cần thiết thì việc hoãn xe cũng chẳng có gì sai. Bạn có thể thuê một chiếc ô tô để tránh các khoản phí hàng tháng hoặc bảo trì liên quan đến chủ sở hữu.

Chủ Nhật của Song Tử (25/09/2022)

Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Tử đang rơi vào hoàn cảnh không như ý muốn. Lúc này cần đến khả năng xử lý vấn đề của bạn, hãy tự tin lên.
– Công việc: Hãy chủ động hơn trong mọi việc nếu không muốn bị người khác đánh giá là ngại mạo hiểm, luôn cần sự giúp đỡ và thiếu sáng tạo.
– Tình yêu: Đừng miễn cưỡng đáp ứng mọi sở thích của đối phương mà quên mất sở thích của mình, bạn cũng có niềm vui của riêng mình và người ấy cũng cần tôn trọng điều này. – Tiền bạc: Trì hoãn việc mua sắm lúc này rất có lợi cho bạn vì nó giúp bạn có thêm thời gian cân nhắc xem mình có thực sự cần hay không.

Chủ Nhật của Cự Giải (25/09/2022)

Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời khuyên bạn nên táo bạo hơn, bạn đã ở trong vùng an toàn của mình quá lâu rồi. Bạn thường tỏ ra thờ ơ khi phải khẳng định mình.
– Công việc: Bắt đầu một hành trình khám phá và điều này không hề dễ dàng, nhất là thời gian đầu, có nhiều ý kiến ​​trái chiều khiến bạn chỉ muốn bỏ cuộc.
– Tình cảm: Đánh giá của đối phương về bạn có phần sai lệch, có thể là do hai người chưa đủ hiểu và nói với nhau đủ nhiều. Đã đến lúc cả hai cần dành nhiều thời gian hơn cho nhau.
– Sức khỏe: Để có sức khỏe tốt, bạn phải loại bỏ những căng thẳng trong cuộc sống bằng cách chia sẻ nó với những người thân yêu. Căng thẳng thường xảy ra khi bạn cố gắng kìm nén cảm xúc của mình.

Chủ nhật của Sư Tử (25 tháng 9 năm 2022)

Mặt Trăng 45 độ sao Thủy khuyên cung Sư Tử hạn chế đưa ra những nhận định chủ quan trong ngày này. Vì là ý kiến ​​cá nhân nên các bạn thường có những nhận định sai lầm.
– Công việc: Hãy tìm niềm vui và ý nghĩa trong những việc bạn đang làm, rồi bạn sẽ cảm thấy phấn chấn hơn mỗi sáng thức dậy. – Sức khỏe: Không nên tắm sau 10h tối, lúc này con người sẽ dễ gặp các bệnh như đau đầu, mỏi cổ, đau vai gáy,… thậm chí là tử vong nếu không được điều trị kịp thời. – Tiền bạc: Thay vì tiêu tiền để mua những món đồ quá nhiều tiền nhưng không mang lại nhiều giá trị cho chất lượng cuộc sống của bạn, bạn nên tập trung đầu tư vào việc cải thiện công việc kinh doanh của mình.

Chủ Nhật của Xử Nữ (25/09/2022)

Xử Nữ cảm thấy bất an khi bạn đã nỗ lực rất nhiều nhưng vẫn chưa thấy chuyển biến rõ rệt. Mọi thứ đều cần có thời gian để tích lũy nên bạn hãy cứ âm thầm cố gắng.
– Công việc: Hôm nay bạn khá bảo thủ, khi có định kiến, bạn sẽ thu thập bằng chứng để chứng minh cho quan điểm của mình và bỏ qua mọi bằng chứng ngược lại.
– Tình cảm: Hãy cố gắng cùng nửa kia thưởng thức nghệ thuật. Cả hai có thể đi xem hòa nhạc hoặc triển lãm văn hóa để có khoảng thời gian tuyệt vời, ý nghĩa bên nhau. – Tiền bạc: Bạn đang khá bối rối trong việc tìm kiếm nguồn thu nhập mới cho mình. Đó là lý do tại sao bạn vẫn đang nắm giữ giải pháp an toàn nhất.

Chủ Nhật Thiên Bình (25/09/2022)

Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy càng kỳ vọng quá nhiều, bạn càng trở nên mệt mỏi và chán nản. Hiện tại, hãy chỉ tập trung làm tốt những hạng mục nhỏ và tận hưởng từng thành công mà nó mang lại.
– Công việc: Hôm nay bạn có thể trở nên chán nản hoặc muốn bỏ cuộc vì kết quả công việc không như mong đợi. Nhưng đó chỉ là những khó khăn tạm thời, hãy mạnh mẽ lên nhé.
– Tình yêu: Đừng để những vấn đề trong quá khứ làm phiền bạn, hãy nhớ rằng bạn xứng đáng được hạnh phúc. Tương lai luôn ẩn chứa những điều bất ngờ và chờ bạn khám phá.

Chủ nhật cung Bọ Cạp (25/09/2022)

Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy khả năng chịu áp lực của bạn không tốt. Tuy nhiên, nếu bạn có điều gì muốn nói, hãy bình tĩnh nói ra, đừng quá nóng giận.
Công việc: Bạn là dấu hiệu của trực giác nhạy bén, hôm nay có yếu tố bất ngờ mang đến nguồn động lực to lớn để bạn đổi mới và phát triển. Vì vậy, đừng ngần ngại dành thêm thời gian để đạt được mục tiêu của mình.
– Tình yêu: Có nhiều dấu hiệu tích cực trong đời sống tình cảm của bạn. Có vẻ như chỉ cần thêm một yếu tố tích cực là bạn có thể thoát khỏi cuộc sống độc thân hiện tại.
– Sức khỏe: Không nên vận động quá sức vì vận động quá sức cũng có hại cho gan và thận. Khi gan phải làm việc quá sức trong khi năng lượng dự trữ bị tiêu hao dẫn đến hoạt động kém, suy gan.

Chủ Nhật của Nhân Mã (25/09/2022)

Sao Thủy 120 độ sao Diêm Vương giúp bạn cân bằng giữa tình cảm và lý trí, tránh đưa ra quyết định bốc đồng trong ngày hôm nay. Không chỉ vậy, lúc này bạn cũng sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi.
– Công việc: Nếu mọi việc không suôn sẻ như bạn mong muốn, hãy cân nhắc nhờ thêm sự trợ giúp từ bên ngoài để giảm bớt gánh nặng trong công việc hiện tại.
Tình yêu: Hôm nay bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân và bạn bè. Hãy thử tự tay chế biến những món ăn ngon sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu khoảng thời gian chất lượng.
– Tiền bạc: Hạn chế đi ăn nhà hàng quá thường xuyên, điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm hơn mà còn tạo cho bạn lối sống lành mạnh.

Chủ Nhật của Ma Kết (25/09/2022)

– Công việc: Cố gắng mãi mà không có kết quả, bạn nên nghỉ ngơi một chút. Bạn có thể tham khảo thêm những người thành công để học hỏi thêm. – Sức khỏe: Dù bận rộn đến đâu cũng đừng quên nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn có thể chọn cho mình một môn thể thao yêu thích hoặc tập thể dục nhẹ nhàng tại nhà để giải tỏa căng thẳng, áp lực.
– Tiền bạc: Tiết kiệm ngay cả những khoản tiền nhỏ. Đừng để đến lúc túng quẫn người ta mới nhận ra giá trị của sự tiết kiệm.

Chủ Nhật Bảo Bình (25/09/2022)

Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, bình yên mà bạn hiếm khi có được. Lúc này bạn cảm thấy trân trọng cuộc sống của mình hơn bao giờ hết.
– Công việc: Hôm nay bạn cân nhắc suy nghĩ lại các kế hoạch kinh doanh bởi có thể một số chiến lược không phù hợp và đang gây ra những hậu quả mà bạn không thể ngờ tới.
– Sức khỏe: Hãy học cách ăn chậm nhai kỹ, đây là một thói quen rất có lợi cho sức khỏe. Nhai chậm giúp quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn, giảm bớt gánh nặng cho các bộ phận trong cơ thể.
– Tiền bạc: Nhờ làm việc chăm chỉ và tiết kiệm tiền suốt thời gian qua, hôm nay bạn nhận ra mình có một khoản kha khá để đầu tư. Hãy khôn ngoan trong việc đặt tiền của bạn vào đâu để kiếm lợi nhuận.

Chủ Nhật của Song Ngư (25/09/2022)

Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Song Ngư rằng dù có chuyện gì xảy ra thì vẫn có cách xử lý, hãy nghĩ ra giải pháp và cố gắng áp dụng.
Công việc: Một trong những dấu hiệu sẵn sàng ra đi là thiếu năng lượng. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản, bạn biết rằng có điều gì đó không ổn, và đã đến lúc bạn cần một hướng đi mới.
– Tình yêu: Đừng quá kỳ vọng vào tình yêu trong ngày hôm nay vì có thể chưa đúng thời điểm. Vì thế, hãy tìm hạnh phúc cho riêng mình.
Tiền bạc: Đặt mục tiêu gia tăng sự giàu có của gia đình bạn. Điều đó quan trọng hơn việc mua những thứ bạn không cần, do đó tránh được những sai lầm về tài chính.
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt lúc 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao lúc 20h hàng ngày.

Similar Posts